top of page
Writer's picturesuppdiet

รีวิว Elsie - ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพหรือไม่? Elsie คืออะไร?



Elsie เป็นอาหารเสริมออร์แกนิกที่ช่วยกําจัดเชื้อราที่เล็บเท้าของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันของคุณ, ดังนั้นคุณจะไม่มีความเสี่ยงสําหรับบางส่วนของภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ของเชื้อรา.

นอกจากนี้, อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วยสารอาหารเพื่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรไบโอติก, ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสําหรับระบบย่อยอาหารของคุณ.


ใครคือผู้ผลิต Elsie?


ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตโดย PureHealth Research ซึ่งตั้งอยู่ในเฮย์มัธเวอร์จิเนีย พวกเขานําเสนอสายขนาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธรรมชาติที่รักษาจํานวนของเงื่อนไข บริษัท นี้ทํางานร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ขนาดใหญ่ในการพัฒนาและทําให้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาโดยชายคนหนึ่งชื่อ Joseph Owens เพราะภรรยาของเขาได้พัฒนาภาวะแทรกซ้อนที่น่ากลัวจากการติดเชื้อราและเกือบตาย


Elsie ทํางานอย่างไร


อาหารเสริมมีคุณสมบัติต้านเชื้อราที่มีประสิทธิภาพซึ่งฆ่าการติดเชื้อเมื่อเวลาผ่านไป. นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งเร่งกระบวนการรักษา

มีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ให้พลังงานจํานวนมากในการต่อสู้กับการติดเชื้อ






2 views0 comments

Recent Posts

See All

Complexia

Complexia Ulasan – Mengapa Anda Harus Menggunakan Complexia Pembakar Lemak? Complexia adalah suplemen makanan yang sedang tren dari lama...

Comentarii


Post: Blog2_Post
bottom of page