top of page
Writer's picturesuppdiet

โปรไบโอติกทํางานอย่างไร?




Jasmine มีเจ็ดสายพันธุ์ของแบคทีเรียโปรไบโอติกที่บรรจุหมัดที่มีประสิทธิภาพของ 5.75 พันล้าน CFUs (หน่วยขึ้นรูปอาณานิคม) ต่อแคปซูล. ไม่มีสารออกฤทธิ์อื่น ๆ ประโยชน์ทั้งหมดของ Jasmine มาจาก 7 โปรไบโอติกที่ศึกษาทางคลินิกภายในสูตร, รวมทั้งสปอร์ตามสปอร์ Subtilis DE111 สายพันธุ์ที่ได้รับอนุมัติการเรียกร้องสุขภาพของ a) สนับสนุนและปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารในเด็กและผู้ใหญ่, ข) สนับสนุนการเจริญเติบโตของแบคทีเรียลําไส้ที่เป็นประโยชน์, c) ส่งเสริมการเจริญเติบโตของพืชระบบทางเดินอาหารมีสุขภาพดี, และ d) ลดคอเลสเตอรอลในเลือดรวมหรือคอเลสเตอรอล LDL ในเลือด.

และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด แต่ถามว่าโปรไบโอติกคืออะไรเป็นขั้นตอนที่ดีที่สุดต่อไปขวา? โปรไบโอติกทํางานอย่างไรเพื่อปรับปรุงการย่อยอาหาร, ภูมิคุ้มกันและลดท้องอืดตามธรรมชาติ? โปรไบโอติกเป็นแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในระบบทางเดินอาหารของคุณที่ช่วยให้ร่างกายของคุณในรูปแบบต่างๆ. โปรไบโอติกบางสกัดสารอาหารจากอาหารที่คุณกิน. คนอื่น ปกป้องร่างกายของคุณจากสารพิษ สารเคมีที่มีประโยชน์และไม่ใช้งานแยกต่างหากจากอาหารที่คุณกิน สายพันธุ์โปรไบโอติกอื่น ๆ เชื่อมโยงกับการทํางานของภูมิคุ้มกัน.

ถ้าคุณมีสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์, แล้วพันล้านของแบคทีเรียโปรไบโอติกในทางเดินอาหารของคุณอาศัยอยู่ในความสามัคคี. พวกเขามีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ, และคุณเพลิดเพลินกับการลดน้ําหนักที่ดีที่สุด, การย่อยอาหาร, และการทํางานของภูมิคุ้มกัน.

พวกเราส่วนใหญ่ไม่มีแบคทีเรียโปรไบโอติกที่สมบูรณ์แบบ. พวกเราบางคนมีอาณานิคมโปรไบโอติกที่ไม่หลากหลาย. คุณอาจมีอาณานิคมมากเกินไปของสายพันธุ์หนึ่งที่เฉพาะเจาะจงของแบคทีเรียโปรไบโอติก, ตัวอย่างเช่น.

ความกล้าอื่น ๆ มีแบคทีเรียที่ไม่ดีมากเกินไป อาหารที่ไม่ดีสารพิษในสภาพแวดล้อมหรือยายาปฏิชีวนะสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ดีในลําไส้ของคุณซึ่งนําไปสู่ปัญหาสุขภาพ ด้วยเหตุผลเหล่านี้, ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนําให้ทานอาหารเสริมโปรไบโอติก หรือกินอาหารที่อุดมด้วยโปรไบโอติก.




1 view0 comments

Recent Posts

See All

Complexia

Complexia Ulasan – Mengapa Anda Harus Menggunakan Complexia Pembakar Lemak? Complexia adalah suplemen makanan yang sedang tren dari lama...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page