top of page
Writer's picturesuppdiet

อาหารเสริมโปรไบโอติกช่วยร่างกายอย่างไร?



โปรไบโอติกเป็นอาหารเสริมทั่วไปในอุตสาหกรรมสุขภาพในปัจจุบัน โดยนำเสนอแบคทีเรียที่ดีมากมายเพื่อกำจัดแบคทีเรียที่ไม่ดีที่สร้างขึ้นในลำไส้ หากใครไม่แน่ใจว่าลำไส้ของตนแข็งแรงหรือไม่ มีสัญญาณบางอย่างที่บ่งชี้ว่าควรรวมโปรไบโอติกไว้ด้วย สัญญาณที่ชัดเจนที่สุดคือความผิดปกติของระบบย่อยอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน ท้องร่วง หรือท้องผูก แบคทีเรียที่เป็นพิษอาจเฟื่องฟูได้หากบุคคลนั้นประสบกับความอยากน้ำตาลและขนมหวานที่ไม่สามารถควบคุมได้ มีการเผาผลาญอาหารช้า ใช้ยา หรือสังเกตเห็นความแตกต่างในสีผิว

เมื่อผู้ใช้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติก (โดยเฉพาะ 123) ผู้ใช้สามารถขจัดปัจจัยเสี่ยงใด ๆ ที่เกิดขึ้นได้ เมื่อแบคทีเรียร้ายออกจากร่างกาย ผู้ใช้จะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในอาการ ความปรารถนาที่จะบริโภคน้ำตาลในปริมาณมากจะลดลง และพวกเขาจะไม่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารในห้องน้ำอีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงของผิวควรชัดเจนภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากเริ่มใช้โปรไบโอติก

การศึกษาเกี่ยวกับผลกระทบของโปรไบโอติกที่มีต่อการลดน้ำหนัก ดูเหมือนว่า Lactobacillus rhamnosus เป็นสายพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกำจัดน้ำหนักส่วนเกิน การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าผู้หญิงที่ทานโปรไบโอติกในอาหารอาจลดน้ำหนักได้มากถึง 50% ในสามเดือน


123 โปรไบโอติกเป็นการหลอกลวงหรือถูกกฎหมายหรือไม่?


การไม่เชื่อเรื่องอาหารเสริมลดน้ำหนักแบบธรรมชาติเป็นสิ่งที่ถูกต้องเท่านั้น เมื่อเห็นว่าอุตสาหกรรมการลดน้ำหนักทั่วโลกมีมูลค่ามากกว่า 24 พันล้านดอลลาร์ในปี 2020 และคาดการณ์ว่าจะมีมูลค่ามากกว่า 33 พันล้านดอลลาร์ในอีกห้าปีข้างหน้าตามข้อมูลจากผู้ให้บริการวิจัยตลาดหลายราย จึงค่อนข้างฉลาดที่จะทำ Due Diligence ก่อนที่จะซื้ออาหารเสริมใดๆ นับประสาโปรไบโอติกลดน้ำหนักตัวใหม่ที่กำลังจะมาและกำลังเป็นที่นิยมเช่น 123 แต่ข่าวดีก็คือ ยาโปรไบโอติก 123 เม็ดจากสูตรของธรรมชาตินั้นยังห่างไกลจากการหลอกลวงทันที แม้ว่าจะมีการกล่าวอ้างที่เป็นตัวหนาและคำรับรองที่น่าเหลือเชื่อที่แบ่งปันกันในระหว่างการนำเสนออย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม มีข้อกังวลด้านความปลอดภัยจากการหลอกลวง 123 ข้อที่ผู้ใช้ที่จะมาถึงในไม่ช้าทุกคนควรทราบโดยสมบูรณ์ เพราะพวกเขามีอยู่จริงและเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพของคนๆ หนึ่งอย่างแท้จริง หากไม่ได้ค้นคว้าข้อมูลล่วงหน้าอย่างเหมาะสม

การหลอกลวงที่ถูกต้องเพียง 123 รายการที่พบทางออนไลน์คือข้อเท็จจริงที่มีรายการโปรไบโอติกปลอม 123 รายการที่พบทางออนไลน์ในตลาดยอดนิยมอย่าง Ebay และ Amazon จนถึงปัจจุบัน บริษัท Nature's Formulas ที่นำโดย Chrissie Miller ได้แสดงท่าทีที่รุนแรงว่าพวกเขาเผยแพร่ผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ ONE ทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมดเท่านั้น และนั่นคือหน้าผลิตภัณฑ์ 123 โปรไบโอติกอย่างเป็นทางการ ดังนั้นในความเป็นจริง มันง่ายที่จะหลีกเลี่ยง 123 หลอกลวงโดยเพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์เดียวที่ขายรายการส่วนผสมของแท้ ผ่านการทดสอบและตรวจสอบแล้ว 123 Amazon, Ebay หรือตลาดค้าปลีกบุคคลที่สามอื่นๆ ที่เสนอสูตรนี้ควรถือว่าเป็นการฉ้อโกงและหลีกเลี่ยงโดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด



3 views0 comments

Recent Posts

See All

Complexia

Complexia Ulasan – Mengapa Anda Harus Menggunakan Complexia Pembakar Lemak? Complexia adalah suplemen makanan yang sedang tren dari lama...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page