top of page

Puronix


รีวิว Puronix: Puronix ทำงานได้หรือไม่?

การเปิดเผยข้อมูลโฆษณา ?


โดยสังเขป Puronix คืออะไร

Puronix เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้การสนับสนุนลำไส้ โดยพื้นฐานแล้ว มันคือน้ำยาทำความสะอาดที่จะช่วยให้คุณกำจัดตะคริวในช่องท้อง ก๊าซ ท้องอืด หรือปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหารซึ่งรบกวนจิตใจคุณอยู่บ่อยครั้ง

ตามที่ผู้ผลิตกล่าว ประโยชน์หลักของ Puronix คือการผสมผสานส่วนผสมจากธรรมชาติและผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ส่วนประกอบที่ได้จากสมุนไพรและพืชช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนต่อลำไส้ของคุณในขณะที่ยังมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด


ผู้ผลิตชั้นนำคือใคร?

หากคุณกำลังวางแผนจะซื้ออาหารเสริม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมดังกล่าวผลิตโดยผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง สำหรับ Puronix บริษัทที่อยู่เบื้องหลังคือ Teraputics ซึ่งมีมานานหลายปีแล้ว ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนิวยอร์กในสหรัฐอเมริกา

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่พวกเขาผลิต ได้แก่ ProstatePro, CandidaPro, Klamath Blue Green Algae, Phytoceramides และ Panax Ginseng




ส่วนผสมของ Puronix คืออะไร?


ฟังดูน่าประทับใจที่ผู้ผลิตได้รวมส่วนผสมทั้งหมด 18 อย่างเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้สูตรที่ทำให้ Puronix นี่คือส่วนประกอบที่สำคัญบางประการของผลิตภัณฑ์:

• สังกะสี – เป็นสารประกอบเดียวที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของผลิตภัณฑ์ มีประโยชน์หลายประการสำหรับการย่อยอาหาร รวมถึงการรักษาระดับกรดในกระเพาะอาหารให้สมดุล ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับอาการท้องร่วงและรักษาเยื่อบุทางเดินอาหาร

• สารสกัดจากผลไม้แครนเบอร์รี่ – แครนเบอร์รี่มีสารโปรแอนโธไซยานิดิน สิ่งนี้อาจไม่มีความหมายกับคุณมากนัก แต่สิ่งที่ต้องจำไว้ก็คือพวกมันป้องกันแบคทีเรียไม่ให้เกาะติดกับผนังลำไส้ของคุณ เป็นที่ทราบกันดีว่ามีประโยชน์ในการจัดการกับแผลในกระเพาะอาหาร

• สารสกัดจากหัวกระเทียม – กระเทียมเป็นพืชมหัศจรรย์ที่มีผลในเชิงบวกมากมายที่สามารถยืดอายุขัยของคุณได้ เมื่อพูดถึงเรื่องการย่อยอาหาร มันเป็นน้ำยาทำความสะอาดที่ทรงพลังและสามารถช่วยกำจัดโลหะที่เป็นพิษในร่างกายของคุณได้

• สารสกัดจากใบบลูเบอร์รี่ – บลูเบอร์รี่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ เนื่องจากอุดมไปด้วยสารอาหารในขณะที่มีแคลอรีน้อย

• ผงสมุนไพร Wormwood – พืชชนิดนี้มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อในการรักษาแบคทีเรียในลำไส้ที่มีการเจริญเติบโตมากเกินไป ปัญหานี้ทำให้เกิดอาการท้องผูก ท้องร่วง และปวดท้อง แต่บอระเพ็ดสามารถช่วยรักษาสมดุลของลำไส้ได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีผลดีในการทำลายปรสิตและสามารถช่วยในการจัดการกับโรคโครห์นได้

• ผงเมล็ดฟักทอง – สารอาหารที่มีประสิทธิภาพและอุดมด้วยไฟเบอร์นี้เป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติต้านการอักเสบ อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 สังกะสี และแมกนีเซียม ซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานของลำไส้อย่างเพียงพอ

• ส่วนผสมอื่นๆ ที่รวมอยู่ในส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ได้แก่ ผงราก Echinacea Angustifolia, ราก Goldenseal, ราก Coptis Chinensis, ผงรากองุ่น Oregon, ผงเมล็ดกานพลู, ผงเปลือก Butternut, ผง Wood Betony, ผงเปลือก Pau D'Arco, ผงผลมะละกอ, ผงรากแครอท ผงผลไม้เพคตินของแอปเปิล และผงแบล็กวอลนัทฮัลล์ ปริมาณรวมของส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้ต่อเม็ดคือ 1485 มก.

Puronix ทำงานเพื่อทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ของคุณหรือไม่?

เนื่องจากมีส่วนผสมมากกว่า 15 ชนิดรวมกันเป็นสูตรที่มีประสิทธิภาพ Puronix เป็นส่วนผสมที่สามารถส่งมอบผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังเมื่อต้องทำความสะอาด ไม่เพียงแต่สามารถทำความสะอาดลำไส้ได้เท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์นี้ทำในลักษณะที่อ่อนโยนโดยไม่ก้าวร้าวมากเกินไป มันจะไม่ทำให้คุณตื่นตัวและคุณจะไม่ต้องเข้าห้องน้ำหลายวันเพราะการขับถ่าย


Puronix มีอะไรดี?


  • อาจช่วยให้คุณทำความสะอาดลำไส้จากสารพิษได้

  • อาจช่วยในการขับถ่ายที่เหมาะสม

  • มีส่วนผสมมากกว่า 15 ชนิดที่ส่งเสริมการรองรับลำไส้

  • ไม่มีส่วนผสมของเทียม artificial

  • เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง

  • มีอะไรไม่ดีใน Puronix

  • คุณต้องหยุดพักหลังจากทานหมดขวด

  • ไม่เหมาะสำหรับผู้เยาว์


สรุป – Puronix รีวิว


การค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับการทำความสะอาดไม่ใช่เรื่องง่าย บางคนก็ก้าวร้าวเกินไป ในขณะที่บางคนไม่ได้ผลเลย ดูเหมือนว่า Puronix จะหาสมดุลที่เหมาะสมในแง่ของประสิทธิภาพ

แม้ว่าจะสามารถส่งมอบสิ่งที่คาดหวังได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกสิ่งที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องหยุดพักเมื่อทานแคปซูลทั้งขวดและผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่าน้ำยาทำความสะอาดสามารถช่วยทั้งชายและหญิงในการทำความสะอาดลำไส้ของพวกเขาด้วยส่วนผสมอันทรงพลังของส่วนผสมจากธรรมชาติ







Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page